The best Side of ข่าวมวยไทย

Wiki Article



เดิน-วิ่ง “ถอยหลัง” โดยไม่ล้มหงาย ดีต่อสุขภาพอย่างไร

มีลุ้น! สื่อเผย เชลซี เปิดฉากเจรจาคว้า “เนย์มาร์” จากเปแอสเชแล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจับตามองโอกาสการเซ็นสัญญา กอนซาโล อินาซิโอ ปราการหลังของ สปอร์ติง ลิสบอน ซึ่งเป็นเป้าหมายของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ความหิวช่วยชะลอวัย ท้องร้องโครกครากทำให้อายุยืนยาวขึ้น

ชนะเท่านั้นที่ต้องการ! "รีเกียน" พร้อมรับน้อง "ดีมิทรี" สานต่อตำนานแชมป์โลกไร้พ่าย

กลายเป็นประเด็นที่แฟนมวยถกเถียงกันเป็นอย่างมากสำหรับการชกของ เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี่ กับ ชาโด้ สิงห์มาวิน

 หรือจะเป็น กระแสข่าวของ การประกบคู่มวยต่างๆ ที่ เจ้าสำนักในด้าน ข่าวสารมวยไทย ชอบที่จะหยิบยก ขึ้นมาเล่น มาปั่นกระแสกระตุ้นวงการมวยไทย ให้มีสีสัน อยู่โดยตลอด 

การส่งแบบฟอร์มนี้ถือว่าท่านให้ความยินยอมให้เรารวบรวม ใช้งาน และเปิดเผยข้อมูลของท่านภายใต้นโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา ท่านสามารถยกเลิกการสมัครรับข่าวสารได้ตลอดเวลา

การขยับตัวของมหาอำนาจฟุตบอลสเปนอย่าง ข่าวมวยวันนี้ เรอัล มาดริด กำลังน่าจับตาเป็นพิเศษในช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อเป็นที่ยืนยันแล้วว่า คาริม เบนเซม่า จะย้ายออก

“สำหรับการเจอ ธนูเงิน รอบสองถือว่าไม่มีอะไรต้องกังวลมากครับ ผมยังพร้อมชกตามสไตล์ถนัดของตัวเองเหมือนเดิม เราเป็นมวยสไตล์เดียวกันแข็งแรงเหมือนกัน แต่เขามีความเร็วน้อยกว่าผมครับ รูปเกมที่จะออกมาสนุกแน่นอนครับ ข่าวมวยวันนี้ ไฟต์นี้มีโอกาสเกิดการน็อกได้ทุกวินาที ข่าวมวยไทย ผมมั่นใจแต่ไม่ประมาทแน่นอนครับ”

"สุปราณี"พร้อมดันไหว้ครูมวยไทยสู่ซอฟท์เพาเวอร์โลก

ข่าวมวยไทย ในมุมของชาวเขมร พวกเขามิได้มองว่ากำลังเคลมมวยไทย แต่มองว่ากำลังปกป้องศิลปะการต่อสู้ของตนที่มีความเก่าแก่ดั้งเดิม มิให้ถูกมวยไทยที่ “ลอกเขามาแต่มีการตลาดดีกว่า” กลืนกิน ดังนั้น “มวยไทย-กุนแขมร์” จึงเป็นอีกเชื้อเพลิงในความขัดแย้งระหว่างชาวไทย-เขมร ที่มักจะถกเถียงกันว่าวัฒนธรรมของใครเป็นของแท้หรือของเลียนแบบ

แมวเหมียวแอบปล่อยก๊าซพิษบ่อยแค่ไหน ?

และทางทีมงานก็เชื่อเหลือเกินว่า แฟนคลับก็คงต้องอยากที่จะติดตามข่าว คงหนีไม่พ้น ข่าวคราว ของโปรโมเตอร์ แต่ละท่าน หัวหน้าค่าย เว็บข่าวมวยไทย หรือหัวหน้าคณะ ที่จะจัดมวย ออกมาในทิศทางไหน 

Report this wiki page